ภาพทีเซอร์ Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 เปิดตัว

ภาพทีเซอร์ Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 เปิดตัว

ภาพทีเซอร์ Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 เปิดตัว

ซีซั่นที่สองของJujutsu Kaisen ได้รับภาพทีเซอร์ซึ่งแสดงให้เห็น Gojo Satoru และ Suguru Geto วัยเยาว์บนรถไฟ

ทวีตประกอบยืนยันว่าซีซันที่สองซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2566 จะแสดงถึงวัน Jujutsu High ของ Gojo และ Suguru

ซีซั่นแรก ของ Jujutsu Kaisen ออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 ถึงมีนาคม 2021 ด้วย 24 ตอน อนิเมะแอคชั่นเหนือธรรมชาติสร้างจากมังงะที่ตีพิมพ์โดย Shueisha โดย Akutami ซึ่งเริ่มในปี 2018 และมีทั้งหมด 20 เล่มในเดือนสิงหาคม 2022

ทีมงานหลักของJujutsu Kaisenในซีซันแรก ได้แก่ Sunghoo Park ( The God of High School ) เป็นผู้กำกับ Yui Umemoto ( Granblue Fantasy: The Animation Season 2 ) ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับ Hiroshi Seko ( ผู้แต่งซีรีส์Attack on Titan: The Final Season ) ) เป็นนักแต่งเพลงและนักเขียนบท และ Tadashi Hiramatsu ( Yuri!!! on Ice ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร MAPPAผลิตรายการ

ในขณะเดียวกัน นักแสดงหลัก ได้แก่ Junya Enoki พากย์เป็น Yuji Itadori, Yuuma Uchida พากย์เป็น Megumi Fushiguro, Asami Seto พากย์เป็น Nobara Kugisaki และ Yuuichi Nakamura พากย์ เป็น Satoru Gojo

มังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump และจัดพิมพ์ภายใต้สังกัด Jump Comics มังงะภาคก่อนชื่อJujutsu Kaisen 0 ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกใน Jump GIGA ในปี 2017 โดยใช้ชื่ออื่น และต่อมาได้รับการตีพิมพ์เป็นมังงะเล่มเดียวในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์ Jujutsu Kaisen 0 ฉายรอบปฐมทัศน์ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม และกลายเป็นการ์ตูนของประเทศ หนังทำเงินสูงสุดอันดับที่ 15

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed