Gundam The Witch from Mercury อนิเมะใหม่

Gundam The Witch from Mercury

Gundam The Witch from Mercury อนิเมะใหม่

Gundam The Witch from Mercury อนิเมะใหม่

มิวสิกวิดีโอได้รับการเผยแพร่สำหรับ " Shukufuku " ของ YASOBI ซึ่งเป็นเพลงเปิดสำหรับMobile Suit Gundam: The Witch จาก Mercury วิดีโอดังกล่าวประกอบด้วยตัวเอกของซีรีส์ Suletta Mercury และโมบิลสูท Gundam Aerial ของเธอ

เรื่องสั้นชื่อ “ Yurikago no Hoshi ” ซึ่งเป็นเพลงก็ถูกปล่อยออกมาเช่นกัน เรื่องราวได้รับการบอกเล่าจากมุมมองของ Gundam Aerial และครอบคลุมประสบการณ์ของ Suletta ระหว่างเหตุการณ์ในพ รีเควล Prologueและจุดเริ่มต้นของซีรีส์หลัก

“Shukufuku” กำกับและจัดทำสตอรีบอร์ดโดยNobutaka Yoda แห่ง 10GAUGE ( ผู้กำกับอ นิเมชั่นการเปิดเรื่องBubble ) โดยมี Yutaro Kubota ( ผู้กำกับร่วม The Girl from the Other Sideและคณะ) เป็นผู้กำกับแอนิเมชั่นKoshianและHarune Satou (“Tomoshibi Serenade”) เป็นอนิเมเตอร์ ศิลปินเบื้องหลัง, มัตสึกิ ไดสุเกะแห่ง 10GAUGE (“ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง Makafushigi”), Atsushi Kobayashiแห่ง 10GAUGE (“มิวสิกวิดีโอ”) และคูโบตะเป็นพนักงานถ่ายภาพ การผลิตแอนิเมชั่นได้รับเครดิตจากSunriseและCALF

Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันนี้และจะเป็นการแสดงแบบ split-cour โดยที่รอบที่สองจะเริ่มในเดือนเมษายน 2023 โดยมีคำอธิบายเบื้องต้นดังนี้:

เรื่องราว ยุคที่บริษัทจำนวนมากได้เข้าสู่อวกาศและสร้างระบบเศรษฐกิจขนาดใหญ่เด็กสาวคนเดียวจากดาวพุธที่ห่างไกลจากโลกที่ห่างไกลได้ย้ายไปเรียนที่ Asticassia School of Technology ซึ่งดำเนินการโดย Beneritt Group ซึ่งครองอุตสาหกรรมโมบิลสูทเธอชื่อซูเลตตา เมอร์คิวรีด้วยแสงสีแดงที่แผดเผาในหัวใจอันบริสุทธิ์ของเธอเด็กสาวคนนี้ค่อยๆ ก้าวผ่านโลกใหม่ไปทีละขั้น

Hiroshi Kobayashi ( จากผลงาน Dragon Pilot: Hisone and Masotan, Kiznaiver ) กำกับอนิเมะโดยมี Ryou Andou ( สัมภาษณ์ ผู้กำกับ Monster Girls) เป็นผู้ช่วย และ Ichirou Ohkouchi ( Code Geass ) เป็นนักแต่งเพลง นัก วาดภาพประกอบ Mogumo เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ในขณะที่ Marie Tagashira ( ผู้กำกับอนิเมชั่น เรื่อง Flash ของ Mobile Suit Gundam: Hathaway ), Juri Toida ( Gundam Build Divers Battlogue ) และ Hirotoshi Takaya ( ผู้ออกแบบตัวละครแอนิเมชั่น Mobile Suit Gundam Thunderbolt ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Bandai Namco Filmworks เป็นบริษัทผลิตแอนิเมชั่น

นักแสดงประกอบด้วย Kana Ichinose เป็น Suletta, Lynn เป็น Miorine Rembran, Youhei Azakami เป็น Gel Jeturk, Natsuki Hanae เป็น Elan Ceres, Makoto Furukawa เป็น Shaddiq Zenelli, Yume Miyamoto เป็น Nika Nanaura และ Miyu Tomita เป็น Chuatury Panlunch

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed