ประกาศภาพยนตร์อนิเมะ Psycho Pass Providence

Psycho-Pass Providence

ประกาศภาพยนตร์อนิเมะ Psycho Pass Providence

เรื่องราว ในอนาคต การคิดเกี่ยวกับอาชญากรรมจะทำให้คุณรู้สึกผิด และความยุติธรรมก็ถูกจ่ายออกจากกระบอกปืน นักสืบทำงานในทีมที่ประกอบด้วยผู้บังคับใช้และผู้ตรวจการ ผู้บังคับใช้กำลังกำจัดคนร้าย และผู้ตรวจสอบต้องแน่ใจว่าพันธมิตรของพวกเขาจะไม่ก้าวข้ามเส้น อีควอไลเซอร์ในสงครามกับพวกอันธพาลคือ Dominator ซึ่งเป็นอาวุธที่สามารถบอกได้เมื่อพลเมืองกำลังจะกลายเป็นอาชญากร

ภาพยนตร์อนิเมะ Psycho-Pass เรื่องใหม่Psycho-Pass Providenceได้รับการประกาศพร้อมภาพทีเซอร์

ตัวอย่างPsycho-Passครบรอบ 10 ปีก็ถูกปล่อยออกมาเช่นกัน โดยลงท้ายด้วยบรรทัด “NEXT PROJECT 2022.10 START”

ความตั้งใจสำหรับโปรเจ็กต์ครบรอบถูกเปิดเผยในเดือนกรกฎาคมโดยโพสต์ประกาศว่าจะมีการถ่ายทอดสดพิเศษในวันที่ 14 สิงหาคม และโปรเจ็กต์จะเริ่มในเดือนตุลาคม Psycho-Pass Providence ได้รับการประกาศครั้งแรกในระหว่างการสตรีมสด

Production IG ซีรีส์ ระทึกขวัญไซเบอร์พังค์ที่ผลิตขึ้น ในปี 2555 มีทั้งหมด 22 ตอน โดยมีทีมงานหลักประกอบด้วยKatsuyuki Motohiro เป็นหัวหน้าผู้กำกับNaoyoshi Shiotani เป็นผู้กำกับGen Urobochi เป็นนักเขียนเรื่อง นักเขียนการ์ตูนAkira Amano เป็นต้นฉบับ ผู้ออกแบบตัวละครKyouji Asano เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และTakahiro Chiba เป็นผู้ออกแบบตัวละครรอง

ซีซั่น Psycho-Pass แรกตามมาด้วยซีซันและภาพยนตร์อื่นๆ อีกหลายเรื่อง ภาคล่าสุดคือPsycho-Pass 3: First Inspector ในปี 2020 ซึ่งมี Shiotani เป็นผู้กำกับ, Tow Ubukata เป็นนักแต่งเพลงและเป็นหนึ่งในผู้เขียนบท และNaoyuki Onda เป็นนักออกแบบตัวละคร อนิเมะเรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับมังงะ ไลท์โนเวล และเกม ADV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed