ประกาศภาคอนิเมะ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

ประกาศภาคอนิเมะ Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta

ไลท์โนเวล สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก เรื่องย่อ: Tenjou Yuuya เป็นเด็กที่ถูกรังแกมาตั้งแต่อดีต เขาอาศัยอยู่ในบ้านของปู่อันเป็นที่รักของเขาในขณะที่เขาไปโรงเรียน ตามปกติแล้ว เขาถูกกลั่นแกล้งอย่างรุนแรง และเขาหยุดเรียนเป็นเวลานานเพื่อมีเวลารักษาบาดแผลไม่มีใครสนใจแม้แต่คนในครอบครัวยกเว้นปู่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน ที่บ้านปู่เขาพบประตูลับที่พาไปสู่ต่างโลก ผลจากเลเวลอัพจากพลังสุดโกง ทำให้ร่างกายเขาเปลี่ยนหนุ่มหล่อ แล้วยังได้ความสามารถที่นำมาใช้ได้ทั้งสองโลก ทำให้ชีวิตทั้งการเรียนและความสัมพันธ์กับคนอื่นในญี่ปุ่นดีขึ้นตามลำดับ แล้วใช้เวลาอีกส่วนหนึ่งในการออกสำรวจโลกแฟนตาซี

ประตูลึกลับเปิดออก เชิญชวนเด็กชายผู้ถูกรังแกมาตลอดชีวิตเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญสู่สิ่งที่ไม่รู้จัก ในอีกด้านหนึ่ง เขาพบสมบัติล้ำค่ามากมายและโลกที่เต็มไปด้วยเวทย์มนตร์เช่นเดียวกับมอนสเตอร์ อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยที่น่าตกใจที่สุดคือเขาสามารถนำทุกสิ่งที่เขาต้องการกลับมาพร้อมกับเขาเมื่อเขากลับมายังโลก อีกไม่นานชีวิตคู่นี้จะเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล...

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed