Arknights Animation Prelude to Dawn อนิเมะใหม่

Arknights Prelude to Dawn

Arknights Animation Prelude to Dawn อนิเมะใหม่

Arknights Animation Prelude to Dawn อนิเมะใหม่

เรื่องราว สวมบทบาทเป็นสมาชิกคนสำคัญของ Rhodes Island บริษัทยาที่ต่อสู้กับทั้งการติดเชื้อร้ายแรงและความไม่สงบที่เกิดขึ้น ร่วมกับหัวหน้าของคุณ Amiya คุณจะรับสมัคร Operator ฝึกฝนพวกเขา จากนั้นมอบหมายให้พวกเขาดำเนินการต่างๆ เพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์และต่อต้านผู้ที่จะทำให้โลกวุ่นวาย

บัญชี Twitter ภาษาอังกฤษของ Arknights ได้เปิดตัวภาพตัวละครเจ็ดภาพสำหรับอ นิเมะ Arknights [Prelude to Dawn] ที่กำลังจะมี ขึ้น ซึ่งจะเริ่มต้นในปลายเดือนนี้ในวันที่ 28 ตุลาคม ตัวละครเด่นบางตัว ได้แก่ Doctor, Dobermann , Ch'en, Exusiai และ Amiya

นอกจากภาพแล้ว บัญชี Twitter ยังให้รายละเอียดนักแสดงใหม่สำหรับการแสดงอีกด้วย นักแสดงที่เพิ่งประกาศใหม่ ได้แก่Koichi Yamaderaเป็น Wei Yenwu, Momo Asakuraเป็น Medic และChiaki Kobayashiเป็นผู้พิทักษ์

Arknights: Prelude to Dawn กำกับโดย Yuuki Watanabe โดยมี Masaki Nishikawaเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ก่อนหน้านี้พวกเขาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหน่วยและผู้จัดทำสตอรี่บอร์ดในวิดีโอโปรโมตหลายรายการสำหรับ เกม Arknights Yostar Picturesซึ่งก่อนหน้านี้ได้ผลิตวิดีโอโปรโมตแอนิเมชั่นสำหรับ Arknightsเป็นบริษัทผลิตแอนิเมชัน มีรายงานว่ามีอัตราส่วนภาพ 2.35: 1 และเสียง 5.1ch

ทีมงานอื่นๆ ได้แก่ Aya Takafuji ( เวอร์ชั่นเต็มของอนิเมะ Blue Archive ) เป็นผู้ออกแบบตัวละครแอนิเมชั่น, Minoru Onishi แห่ง BIC STUDIO ( ตัวอย่างอนิเมะ Arknights “Shoushinshu” และ “Yamichirasu Hanabi”, Sakugan ) เป็นผู้กำกับศิลป์, Keiko Gotou (Samurai 7, อ นิเมะArknights ต่างๆ ตัวอย่าง) ในฐานะนักออกแบบสี Kouhei Tanada ( ผู้กำกับภาพร่วม Words Bubble Up Like Soda Pop ) ในฐานะผู้กำกับภาพ และ Yuuki Hayashi ( My Hero Academia ) เป็นผู้แต่งเพลง

Arknightsเป็นเกมกาชาป้องกันหอคอยที่เล่นได้ฟรีสำหรับ iOS และ Android ที่พัฒนาโดยHypergryph เกมดังกล่าววางจำหน่ายในประเทศจีนในปี 2019 และได้รับการเปิดตัวทั่วโลกในปี 2020

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed