อนิเมะ NieR Automata Ver 1.1a เปิดตัวทีเซอร์

อนิเมะ NieR Automata Ver 1.1a เปิดตัวทีเซอร์

อนิเมะ NieR Automata Ver 1.1a เปิดตัวทีเซอร์

อนิเมะดัดแปลงจาก NieR: Automataในชื่อNieR: Automata Ver 1.1aจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 โดยได้มีการปล่อยตัวอย่าง “Promotional File” ที่เน้นตัวละครหลัก 2B และ 9S ตามลำดับ

ตัวอย่างตัวละครจะออกในเดือนตุลาคม

A-1 PicturesกำลังผลิตNieR: Automata Ver 1.1aโดยมีRyouji Masuyama ( Blend S , The Idolmaster: Cinderella Girlsผู้ช่วยผู้กำกับ) เป็นผู้กำกับและนักแต่งเพลงร่วม ผู้สร้างเกมYoko Taroเป็นนักแต่งเพลงร่วม, Jun Nakai ( Lord Case Files ของ El-Melloi II {Rail Zeppelin} Grace note ) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับแอนิเมชั่น และMONACA ( Assassin's Pride ) เป็นผู้แต่งเพลง Yui IshikawaและNatsuki Hanaeกลับมารับบทเป็น 2B และ 9S จากเกม

NieR: Automataได้รับการพัฒนาโดย PlatinumGames และเผยแพร่โดย Square Enix วางจำหน่ายในปี 2017 สำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC เป็นผลสืบเนื่องของ Nier ในปี 2010 เกมดังกล่าวเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น หลายพันปีหลังจากภาคก่อน และเห็นกลุ่มหุ่นยนต์ต่อสู้กันเพื่อกอบกู้โลกจากกองทัพของเครื่องจักรที่มนุษย์ต่างดาวสร้างขึ้น เช่นเดียวกับ Nierตัวแรก ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Caviaที่เลิกใช้ ไปแล้ว การเล่นเกมดังกล่าวได้ผสมผสานการต่อสู้แบบแฮ็กและสแลชของบุคคลที่สามด้วยองค์ประกอบการยิงและการเลื่อนด้านข้าง

นอกเหนือจากอนิเมะแล้ว NieR: Automata ยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับสื่ออื่นๆ มากมาย รวมถึงละครเวที นวนิยาย และมังงะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed