New Reki Kawahara Light Novel Demons’ Crest อนิเมะใหม่

Light Novel Demons' Crest

New Reki Kawahara Light Novel Demons' Crest อนิเมะใหม่

Sword Art OnlineและReki Kawahara แห่ง Accel Worldกำลังเปิดตัวไลท์โนเวลเรื่องใหม่ “Mixed Reality” ในชื่อDemons' Crest ในวันที่ 10 พฤศจิกายน

เรื่องราวตั้งอยู่ในเกมความเป็นจริงผสมที่ผสมผสานทั้งความเป็นจริงเสมือนและความเป็นจริงยิ่ง เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการทดสอบเบต้าของ MMO แฟนตาซีเสมือนจริงใหม่ที่มีชื่อว่า Actual Magic หรือ AM

ยูมะ อาชิฮาระ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตื่นตาตื่นใจกับ MMO นี้ที่เกิดจากเทคโนโลยีใหม่ และเริ่มเล่นและเคลียร์ดันเจี้ยนกับเพื่อน ๆ ของเขา เมื่อพอใจกับการเล่นหนึ่งวันและอยากเล่นมากขึ้นในภายหลัง Yūma ออกจากเกมหรืออย่างที่เขาคิด หลังจากเคลียร์ดันเจี้ยนบอส อวตารของ Yūma ถูกแสงสีแดงประหลาดห่อหุ้มไว้ หลังจากนั้นเขาก็หมดสติ เมื่อยูมะมาถึง เขาตื่นขึ้นสู่ "โลกใหม่" ที่ VRMMO ได้รวมเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง ก่อนที่เขาจะสามารถจัดการกับสถานการณ์ได้อย่างเต็มที่ ยูมะได้พบกับเพื่อนร่วมชั้นแสนสวยของเขา สุมิกะ วาตามากิ เว้นแต่รูปร่างหน้าตาของเธอจะเปลี่ยนไปอย่างมากจนคล้ายกับสัตว์ประหลาดในเกม

คาวาฮาระเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจาก นวนิยาย Sword Art Onlineซึ่งเขาเริ่มในปี 2544 และต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2545 ถึง 2551 บนเว็บไซต์ของเขา ค่าย Dengeki BunkoของKadokawaเริ่มตีพิมพ์ฉบับพิมพ์ที่แก้ไขใหม่ในปี 2552 จบเรื่องดั้งเดิมด้วยส่วน "Alicization" ตามที่คาวาฮาระเขียนไว้ในเว็บไซต์ของเขาด้วยเล่มที่ 18 ในปี 2559 นิยายชุดนี้กลับมาพร้อมกับ เรื่องใหม่ในปี 2560 และตอนนี้อยู่ในเล่มที่ 26 ซีรีส์ดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาคแยกของนวนิยายและมังงะ อนิเมะทางโทรทัศน์ที่ดัดแปลงมาจากหลายซีซัน ภาพยนตร์อนิเมะ และซีรีส์คน แสดงที่นำเสนอ Sword Art Onlineของ Kawahara : ซีรีย์สปินออฟโปรเกรส ซีฟกำลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์สองเรื่องของตัวเองจนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ คาวาฮาระยังเขียน นวนิยายซีรีส์เรื่อง Accel Worldซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการดัดแปลงมังงะ อนิเมะทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์อนิเมะ นอกจากนี้ เขายังเขียนชุดไลท์โนเวลเรื่องThe Isolator: Realization of Absolute Solitude Yen Pressกำลัง เปิดตัวนวนิยาย Sword Art Online , Accel World และ The Isolator Realization of Absolute Solitude เป็นภาษาอังกฤษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed